mánudagur, mars 03, 2003

Ohhh nú er ég alveg tryllt, ég var nefnilega að lesa það sem hún Þórdís skrifaði í dag og uppgötvaði að það er bolludagur og mig langar þ.a.l alveg ROSALEGA mikið í vatnsdeigbollur með rjóma og súkkulaði!! Ég var s.s að ákveða að ég ætla að gera bollur fyrir okkur hér í Tangelwood um helgina....þarf bara að hafa samband við hana mömmsu til að fá upplýsingar um hvernig á að gera góðu bollurnar sem við gerum alltaf heima :)
Ég er byrjuð í venjulega lífinu aftur og varð frekar svekkt í morgun þegar ég fattaði að ég þarf að vinna heila vinnuviku...ég hef nefnilega átt stuttar vinnuvikur síðustu 2 vikurnar því hún Fanney var hér í heimsókn. Það var alveg rosalega gaman að hafa hana hérna hjá okkur í heila 5 daga. Þegar ég fór á flugvöllinn að sækja systu þá þekkti ég hana varla....stelpan nýkomin úr klippingu, búin að grennast og trítlaði um á háum hælum....alveg hrikalega mikil skutla hún fannsa pannsa....það vantar nú ekki! Við skemmtum okkur mjög vel...máluðum Uxbridge bæinn rauðann eins og Dísa sagði ykkur frá og svo á laugardaginn mætti Atli á svæðið og Steven kom og sótti okkur þrjú og ferðinni var heitið til Birmingham til að fagna þrítugsafmælinu hans Stevens....þar var rosa stuð...afmælið var haldið á litlum sætum bar og mikið drukkið og dansað og svo auðvitað haldið á hótelbarinn eftir að barinn lokaði kl. 2....við vorum s.s flott á því og gistum á hóteli :)
Svo hittum við Gunnsu systir, Sigurjón hennes ekteman og Andra Stein litla....og tættum með þeim á fataheildsölur....við systurnar náðum að bæta aðeins við fataskápinn sem gerir mann alltaf rosalega hamingjusaman....það þart svo lítið til að gleðja litlu hjörtun :)
Fannsa fór heim á miðvikudaginn snökt snökt.
Ég fór til Colchester um helgina að heimsækja atlann og við áttum góða helgi saman...tölt í bænum...ferð á barinn.....rosa fínt. Ég get bætt aðeins við samgöngusöguna hennar Spider-Woman að á leiðinni til Colchester stoppaði lestin þegar voru í mesta lagi 5 mínútur eftir af ferðinni og þar vorum við stopp í 40 mínútur!!!! Ég hélt ég myndi bilast...ýkt svöng og þreytt í þokkabót....en þar sem ég þekki mjög frábæran strák í Colchester þá var hann búinn að elda fyrir mig þegar ég mætti upp í háskóla :)
Eg verð nú bara aðeins að segja ykkur frá því að hann Jozep er að tala við mömmu sína í símann (sem er kannski ekki frásögu færandi) en allavega þá var hún Ása ofurkrútt að telja fyrir hana upp á 20 á ensku...og hún er svo fyndin með enska hreiminn sinn....algjört krútt. Karenbeib og Spider-Woman eru sko enn með íslenska hreiminn sinn...halda vel í hann

Jæja allehubba
Þar til síðar
Karenbeib

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home