laugardagur, febrúar 22, 2003

Úfffffffffffffff.........voða erfið þynnka í gangi á þessum enda í dag. Ég er alveg að gefast upp á öllum þessum timburmönnum og ætla aldrei að drekka aftur;) Í þetta skipti meina ég það alveg. Allavega.... við fórum semsagt út á lífið í gær í Uxbridge og máluðum hann rauðan...from top to bottom... Við þrjár íslensku stúlkurnar stóðum okkur sannarlega vel í landkynningunni og mér finnst að ferðamálaráð ætti að borga okkur ágætis fjárhæðir fyrir greiðann. Ekki nóg með að við værum sætastar í bænum heldur vorum við líka fyndnastar og skemmtilegastar. Ég og Karenbeib áttum í löngum samræðum við hann Matthew en skildum mest lítið hvað hann var að segja vegna þess að hann var svo hás og við heyrðum ekkert fyrir tónlistinni. Við létum það ekki aftra okkur og hófum samræðulistina upp á æðra plan og ræddum Snorra Sturluson and the sagas. Þetta var alveg brilliant kvöld og fyrrihluti dags hefur farið í að rifja upp og hlæja að allri vitleysunni. Eftir leigubílaferðina þá komum við í Safeway hérna á horninu eins og vanalega og ég held að ég geti ekki farið þangað í svona tvær vikur... rétt til að leyfa þeim að gleyma allri steypunni sem fór fram þar í gærkvöldi.
Ég hef fengið kvörtun vegna síðustu færslu frá manneskju sem finnst að fólk sem býr í heimsborgum eigi ekki að skrifa um íslenskar landbúnaðarafurðir. Við þessa sömu manneskju vil ég bara segja.... að allur heimsborgarabragurinn er ekki á færi námsmanna þar sem hann er svo dýr...sniffffff.... Við bara vinnum borðum og sofum hérna í Uxbridge og í staðinn fyrir að fara í Bónus þá förum við í Tesco.... Lestu bara eitthvað annað blogg Helga ef þér finnst ég vera eitthvað sveitó og leiðinleg... ;)
Gvuð!! Landlordinn okkar var að koma og húsið er í rúst af því að húsmóðirin er þynnri en tyggjóplata. Sem betur fer kom hún ekki inn því þá hefðum við ábyggilega verið reknar út á götu.
Annars er bara allt gott úr Tanglewood Close held ég bara og ég sendi kveðjur heim,,, hafið það sem best litlu snillingar!

Spider-Woman hin þunna

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home