föstudagur, janúar 31, 2003

Hmmm...... nú er allt að verða vitlaust í Englandi yfir snjó.. sem að Íslensdingum þykir svolítið skrýtið. Af því að það er nefnilega ekkert mikill snjór og landið er allt á öðrum endanum, núna er til dæmis auka fréttatími þar sem er verið að tala við fólk um allt land sem er rafmagnslaust, fast á vegum úti eða vinnur við að moka snjó. Tony Blair er búin að commenta á þetta rosalega situation og það væru greinilega "lessons to be learned". Lestarkerfið er allt í rugli og allt út af 3 cm snjó (Uxbridge). Ég og Anna Karen fórum í gær og skráðum okkur í leikfimi, konunni fannst þetta rosalega sniðugt að við værum frá Íslandi og að það skýrði líklega að við værum úti í svona vondu veðri??? Síðan biðum við í hálftíma eftir strætó af því að þeir voru allir fastir einhversstaðar í traffic jams. Ég bara á ekki til orð! En sinn er siður í landi hverju eins og mannfræðingar segja voða oft og vegna þess ætla ég bara að vera voða open minded um þetta allt saman. Það snjóar nú víst ekki svo oft þannig þeir eru ekki vanir þessu blah blah blah eitthvað.
Ég fór í leikfimi í morgun eftir að vera búin að skutla Ásu tásu í skólann og var alveg hugfangin af þessari líkamsræktarstöð sem var voða fín og sturtan alveg til fyrirmyndar. Enskar sturtur eru nefnilega dálítið slæmar og eru meira svona leki heldur en sturta. Þessi sturta var alveg alvöru mér til mikillar ánægju og ég ætla mér að vera voða dugleg í leikfimi, húrra húrra húrra...
Eigið góða helgi

spider-woman

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home