miðvikudagur, febrúar 19, 2003

Vá hvað er kalt hérna í London þessa dagana, þetta er alveg hrikalegt og ég er farin að efast stórlega um að það muni nokkurn tímann hlýna! Ég er ekki að djóka það er ógeðslega kalt....ég hélt að ég myndi verða úti áðan þegar ég var að bíða eftir strætó. En það var voða gott að koma heím úr vinnunni og kuldanum og fá heita tómatsúpu hjá Þórdísi...hún er svo mikil perla.
Ég fer að vinna á morgun og svo fer ég í 5 daga frí....Fannsa sis er nefnilega að koma í heimsókn á morgun jibbískibbídú...ég hlakka alveg rosalega til að hitta hana. Fer og sæki hana á Heathrow kl. 19:30 á morgun...20 mín með strætó þangað....mjög þægilegt að sækja fólk á flugvöllinn héðan úr Uxbridge...við skulum nú vona að það verði allt með kyrrum kjörum þar.
Jæja krúttin mín....blogga meira síðar

Karenbeib skrifar úr kuldanum í Londres

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home