mánudagur, febrúar 10, 2003

Sælt veri fólkið...ég verð nú að byrja á því að biðjast afsökunar á skrifleysi mínu..reyni að vera duglegri héðan í frá.
Það er allt gott að frétta af karenbeib...ég ætla nú aðeins að segja ykkur hvað ég hef verið að gera síðan ég skrifaði síðast fyrir e-m mánuðum síðan...úff ég er nú alveg hrikaleg :/
Ég byrjaði s.s. að vinna um miðjan nóvember eftir mikið strögl við að finna vinnu...ég var reyndar bara 2 vikur í þeirri vinnu því ég fékk aðra betur launaða og var snögg að skipta. Ég er í allt í lagi vinnu...vinnan kannski ekki mest spennandi..er að vinna við data entry sem þýðir að ég sit og pikka upplýsingar inn í tölvu allan daginn. Það er allt í góðu...allavega mjög fínt fólk sem ég er að vinna með...svona flest allt...reyndar ekki yfirmaðurinn minn...hún er mjög stressuð og ofan á allt stressið þá held ég að hún sé líka á breytingarskeiðinu þ.a hún skiptir skapi eins og henni sé borgað fyrir það...frekar erfið gella.
Ég er að vinna í bæ sem heitir Slough...hann er ekki svo langt í burtu ef maður er á bíl...en þar sem að ég ferðast um strætó þá er þetta klukkutíma ferð. Dagurinn minn gengur þannig að ég vakna klukkan sex...ég er ekki að grínast!!! þetta er náttúrulega algjör geðveiki! fer út kl 6:40 í strætó og svo í annan strætó til Slough og er mætt í vinnuna kl átta. Ég fæ nú oftast far heim þ.a það nú strax betra...er komin heim svona um sex, sjö leytið.
En ég ætla nú ekkert að röfla meira um það.
Ef þið voruð ekki búin að frétta af því þá eyddi ég jólunum með sætasta strákinum mínum í París...við vorum þar í fimm frábæra daga:) Æðsilegur tími...og við höfðum það rosaleg gott.
Ég fór á þorrablót Íslendingafélagisins hér í London á laugardaginn..það var mjög gaman og maður hitti þarna fullt af fólki sem maður hefur ekki séð í langan tíma og hafði ekki hugmynd um að byggi hér í Londres.
Jæja nú er ég að spá í að fara að koma mér í rúmið þar sem ég er enn hálf dösð eftir djamm helgarinnar....er sko búin að vera frekar stjörf í allan dag. Ég, Atli og Dísa skelltum okkur nefnilega á lókalinn (local pöbbinn okkar sem heitir Prince of Wales) og urðum smá hífud hihihihi of svo var það blótið á laugardaginn tralalaala hik.....held sko að ég sé að verða aðeins of gömul til að fara á djamm tvo daga í röd....ég meina maður er nú orðinn 22F hihihihi
Þar til síðar
Anna Karen

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home