fimmtudagur, febrúar 20, 2003

Mér finnst enskar agúrkur vondar og ég sakna íslensku agúrkunnar í allri sinni dýrð. Ég bið hér með um að einhver skili þessum orðum til Guðna Ágústssonar sem að ég dýrka og dái. Ef hann er upptekinn við að dæma fegurð búfénaðar þá má bara skilja eftir skilaboð á dyrinni. Blah... það er svo sem ekkert að frétta héðan, karenbeib er að sækja systu á flugvöllinn as we speak, ætli við förum ekki síðan á pubbinn. Við erum nebblega búnar að finna nýjan pubb hérna í nágrenninu sem heitir The Turks Head. Veit ekki hvað það er með alla þessa pöbba sem heita The King's head og Queen's head, en þetta er greinilega voða vinsælt. Það væri kannski ekki svo vitlaust að Vestmanneyingar stofnuðu útibúið Höfuð Tyrkjans svona til að minna á Tyrkjaránið og allt það. Bara hugmynd svona í skammdeginu. Það er hlýrra í dag þannig þið þurfið ekki að hafa áhyggjur af að við verðum úti...blah blah blah ég nenni ekki að blogga meira í dag, þetta er allt sama steypan.
Vaya con Dios alle sammen

Hinn lati armur
Spider-Woman

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home