miðvikudagur, mars 12, 2003

Líður voða vel núna...fór nefnilega í gymmið eftir vinnu og tók vel á því. Er búin að vera svona hálf þunn í dag...mjög skrítið því ég fékk mér bara tvo bjóra í gær...ætli maður sé ekki bara orðinn svona gamall :(
Hey ég skellti mér á fótboltaleik um helgin með Atla og Adam (skólafélagi Atla). Við fórum á Ipswich - Stoke.....og það var mjög gaman...maður fór alveg inn í fótboltastemminguna. Svo var auðvitað ekki slæmt að það eru Íslendingar í báðum liðunum....hann Hemmi (sem er í Ipswich) slasaðist reyndar eftir 20 mín og það þurfti að bera hann út af vellinum....strákreyið! Allavega þá var þetta mjög gaman og eftir leikinn töltum við aðeins um Ipswich og skelltum okkur að sjálfsögðu á nokkra pöbba :)
Jæja nú ætla ég að kíkja aðeins á sjónvarpið
Þar til síðar....hafið það sem allra best

Karenbeib

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home