mánudagur, júlí 04, 2005

Ég er enn á lífi en hef frá engu að segja held ég bara. Ég horfði á Live8 í sjónvarpinu og hafði nokkuð gaman að. Eitt sem ég skil reyndar ekki og það er þessi óendanlega gleði og snobb fyrir Paul McCartney. Mér finnst bara ekkert varið í hann, hann er með litla mýslurödd og þegar hann söng Helter Skelter þá var það bara voða sorglegt og gott ef hann var ekki bara falskur greyið. Fullt af skemmtilegri tónlistarmönnum á Live8 eins og td Velvet Revolver sem hann Slash sem var í Guns´n´Roses er núna í og þeir rokka vel og lengi í fatahengi, mun betur en vælukjóinn hann Paul.

Ég á afmæli í dag og í tilefni af því fékk ég morgunmat í rúmið og tvo pakka, 1 stk geisladisk með áðurnefndri Velvet Revolver og síðan þennan fína Joystick svo ég geti spilað Star Wars Galaxies: Jump to Lightspeed almennilega og skotið niður hyskið hans Darth Vader. Fyrir þau ykkar sem eruð ekki með á nótunum þá er Star Wars Galaxies leikurinn sem ég er að rannsaka og Jump to Lightspeed er geimleikur sem er viðbót við þann leik. Ég spila herlækninn Vivianne, þarf að skella inn mynd af henni við tækifæri svo þið sjáið hvað hún er flott.

Jæja hafið það gott greyin mín

spider-woman

ps Ég kem til Íslands 21.júlí og fer heim 26.júlí og ég vona að ég sjái sem flest ykkar.

2 Comments:

Blogger Ásdís said...

Hey...það er bannað að dissa Paul!

9:36 f.h.  
Blogger Fláráður said...

Til hamó með ammælið! Didd diss á Paul.

3:03 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home