föstudagur, febrúar 25, 2005

Á meðan ég man....þetta með reykingabannið hennar Sivjar... ég verð nú aðeins að tjá mig um það eftir að hafa lesið rifrildi og fyrirlestra á vefsíðum, kommentakerfum og málefnum.is undanfarið. Þau rök sem mér finnst best eru eitthvað á þessa leið:

“Sko.... mér finnst alveg óþolandi að þegar maður fer út að skemmta sér eða á kaffihús þá þarf maður að fara í sturtu og þvo fötin sín þegar maður kemur heim”.... já akkúrat það sem mér finnst þegar ég er búin að fara í leikfimitíma... þá þarf ég að fara í sturtu og þvo fötin mín.... enda er ég löngu búin að gefast upp á þessari leikfimivitleysu.

Númer tvö er að vitna í einhverja könnun um hversu margir myndu fara oftar út á lífið eða á kaffihús ef reykingar yrðu bannaðar, eða halda því sama fram um sjálft sig. Almennt er fólk voða upptekið af vinnu, skóla, börnum og áhugamálum og finnst kannski bara alveg ágætt að hanga heima og horfa á sjónvarpið eða vídeó í staðinn fyrir að fara á kaffihús, enda er alltaf leiðilegt veður og engin bílastæðahús sem eru sambyggð kaffihúsum. Það er voða auðvelt fyrir fólk að segja já við þeirri spurningu í hita reykingahaturs, en kannski þarf að velta betur fyrir sér fleiri ástæðum fyrir því að fólk fer ekki út á lífið eða á kaffihús. Þannig að fara á kaffihús er bara almennt vesen, skítt með reykinn. Síðan fer sumt fólk bara ekki út á lífið enda er það hið mesta rugl, fullt af fullu fólki útum allt að vesenast þannig að lets face it... sumt fólk er bara boring og nennir ekki neinu en finnst gott að kenna reykingum um allt.

Er ekkert hægt að ræða að skipta kaffihúsum og skemmtistöðum í reyk/reyklaus pláss og þá meina ég ekkert hálfkák eins og að hafa reyk/reyklaus borð hlið við hlið með handriði á milli. Þarf alveg að hafa algeran fasisma í þessarri umræðu allri????

Það að skipta á milli hefur gefist mjög vel á mínum háskólapöbb sem er nýbúið að breyta í reyk og reyklaust og reykplássið er með megaloftræstingu, þannig að ef maður stendur undir henni þá sogast hárið á manni upp í ásamt öllum reyknum. Það er opið á milli en það er ekki að finna neinn reyk í reyklausa rýminu. Barinn er reyklausa megin þannig að starfsfólkið er hólpið fyrir reyknum. Síðan skröltir fólk þarna á milli eftir behag, eftir því hvort það er að reykja eða ekki og allir eru vinir, og ef fólki er illa við að fara í sturtu og þvo fötin sín þá er þetta alveg tilvalið.

spider-woman

1 Comments:

Blogger Ásdís said...

Ja eg er soldid torn i thessum malum...... aetli eg verdi bara ekkia ad kryfja thetta sjalf a eigin bloggi

8:18 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home