föstudagur, janúar 21, 2005

Vildi bara láta ykkur vita að ég og mýsla komum til Íslands þann 23.mars nk og verðum til 11.apríl. Ef þið viljið eitthvað af okkur vita og kannski hitta þá verðið þið að hafa samband, það verður gaman að hitta ykkur.

Geðheilsan er að batna eftir að hafa ekki séð neina ameríska stórmynd í langan tíma, nú horfi ég bara á enskt sjónvarp sem er með afbrigðum gáfulegt eða þannig. Síðan fengum við amazon gjafakort í jólagjöf og keyptum Queer as Folk sem eru voða skemmtilegir þættir þannig að það er ekki amalegt.

Jamm jamm, annars er ég að fara yfir ritgerðir nemenda minna og þar er nú ýmislegt mis-gáfulegt á seyði og stundum langar mann að skæla pínu en mér hefur tekist að halda aftur af mér og skrifa góð og gáfuleg ráð til að hjálpa þeim að feta menntabrautina. *hóst*

Jáhm....

spider-woman

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

En gaman að heyra, hlakka til að sjá ykkur mæðgur. Þú getur þá kannski komið með okkur í skautahöllina og séð hvað við Ása erum orðnar færar á svellinu ;)
Tóta skautadrottning

2:10 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Flýgur fiskisagan, var búin að frétta af heimkomu ykkar.
Ætla bara að láta vita að ég ætla að blóta Þorra annað kvöld, og ég ætla að borða mikið mikið. Nammi namm.
Annars allt gott, ÁGJ í Köben og Snorri í Ísrael, eru annars bæði að koma heim í kvöld. The rest of the family er heima hjá sér. Vona að þið hafið gott.
Kveðja og góða helgi.
Inga Lóa.

2:56 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home