fimmtudagur, desember 23, 2004

Hæ litlu vinir.

Vildi bara segja gleðileg jól frá okkur í Guildfordi. Hér er búið að skreyta og kaupa lítið jólatré. Jólin verða haldin hátíðleg þ. 25. þar sem Jozeph er að vinna á aðfangadag.
Gleðileg jól allesammen og farsælt nýtt ár.


ps. Ég fór til Miami og sá systu útskrifast í fína dressinu og skemmti mér bráðvel. Þar sem dollarinn var mjög lágur borgaði sig að versla sem mest annarst átti maður á hættu að tapa hreinlega peningum og ekki gat ég verið þekkt fyrir það. Þess vegna kom ég heim nokkrum gjöfum og fötum ríkari. Það var ósköp gaman að hitta fjölskylduna þar sem ég missi af alvöru jólum þetta árið og ég vil nota tækifærið og þakka fyrir góða dvöl.

Faðmlög og kossar

spider-woman

2 Comments:

Blogger Ásdís said...

Hellú...gleðileg jól og enn og aftur takk fyrir komuna til Miami :) Snilld sem skal endurtaka einn daginn.

Svo vil ég bara benda á að ég var gestur númer 200..

12:50 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

gleðilegt nýtt ár og takk fyrir gömul og góð.
til lukku með lille sös. sjáumst vonandi sem mest á nýju ári.

tóta

9:17 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home