miðvikudagur, mars 19, 2003

Góðan dag góða fólk
Í dag skín sólin sem aldrei fyrr hérna í landinu góða ( sem er reyndar að fara í stríð en það er önnur saga) og er búist við að hitinn fari upp í 15° C í dag. Mér líður voða illa að hanga inni og læra (eða blogga) þar sem að ég íslendingurinn var alin upp við að maður ÆTTI að vera úti þegar sólin skini, annars gæti maður misst af eina sólardeginum á árinu. Þetta kannast líklega fleiri við og lenda í þessu gífurlega samviskubiti í hvert skipti sem sólin skín. Ég gæti lent í vandræðum með þetta hérna þar sem að það eiga að vera fleiri sólardagar hér en heima og kannski verð ég bara að hætta í skólanum svo ég geti verið nóg úti. Ekki veit ég hvernig Ásdís systa fer að í Miami, þar sem er alltaf gott veður og sólin skín (asdissv.blogspot.com) endilega kíkið á hennar blogg sem er mjög sniðugt í dag að frádregnum nokkrum blótsyrðum. Ég kann nefnilega ekki að setja inn svona link.
Vildi bara láta ykkur vita af góða veðrinu og bráðum verðu sett um einhverskonar commenta kerfi hérna þannig aðþið getið svarað fyrir ykkur ef þið endilega viljið.
Góðar stundir
(ég nenni ekki að skrifa um stríð í dag, það er allt of þunglyndislegt)

Spider-Woman

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home