föstudagur, janúar 05, 2007


ýmislegt:
Dita Von Teese vill skilja við Marilyn Manson ... ég er alveg eyðilögð hérna því mér finnst þau svo fínt par...sniff :(



Í dag heyrði ég skemmtilega útgáfu af "kláraðu matinn þinn því það eru börn í Afríku sem svelta" setningunni sem maður heyrði stundum hérna í den.

Ása var að kvarta yfir að hún nennti ekki einhverju og þá byrjaði eftirfarandi samtal:

"Jozeph: "You should be grateful you know... there are kids in America that are never allowed to smile"
Ása: Why...?
Jozeph: "Because they are called goths..."



Framhaldið af ferðasögunni er á tölvunni á Íslandi því ég gat ekki póstað og kenni þar Mozilla firefox um... Nú bíð ég þess að fá pistilinn sendan frá Íslandinu góða og þá fáiði að heyra meira af ævintýrum Önnu Karenar og Eyrúnar í útlandinu.

bless á meðan

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home