þriðjudagur, febrúar 07, 2006

Syngibjörg frænka og Ásdís systa klukkuðu mig þannig að vesgú:

4 vinnur sem ég hef unnið um ævina:
Skjól hjúkrunarheimili í ótal ár
Barnaspítali Hringsins með Díu Aust og fleiri frægum
Íslandssími - þar tókst mér að gráta fyrir framan allt starfsfólkið á 3 hæð og æpa á yfirmanninn minn - good times!
University of Surrey

4 bíómyndir sem ég get horft á aftur og aftur: (Þessi er voða erfið...margar myndir koma til greina en núna eru það eftirfarandi)
High Fidelity
Lord of the Rings
Italiensk for begyndere
Amelie
Cinema Paradiso
French Kiss
Matrix
Evolution

4 staðir sem ég hef búið á:
Engjasel
Karfavogur
Hringbraut
London

4 sjónvarpsþættir sem ég fíla:
24
Friends
The Office
Shameless
The Royle Family
Queer as Folk

4 staðir sem ég hef heimsótt í fríum:
Akureyri og Ísafjörður - flestöll sumur...voða gaman
Edinborg - langar að fara aftur og skoða betur og drekka minna
Hull - hmmmm....
London - Camden Town er í uppáhaldi
Brighton - fish and chips og ensk strönd

4 síður sem ég skoða daglega:
Daglegi bloggrúnturinn telur óteljandi bloggsíður
mbl.is
hotmail
Surrey Vefpóstur

Fernt matarkyns sem ég held upp á:
Sushi
Jólarjúpur
Mexikanskur matur
Tapas

4 staðir sem ég vildi helst vera á núna:
Úti í sveit að elta gamla geit
Einhversstaðar þar sem engar tölvur eru og engin doktorsritgerð
Með Jozeph
Í sófanum í Karfó með mömmu, pabba og Ásdísi

2 Comments:

Blogger Ásdís said...

Það mætti halda að við værum systur...okkar fernur eru margar hverjar keimlíkar.

Er að naga mig í handabökin yfir að hafa gleymt að minnast á Office...kannski ég breyti mínu bara aðeins

3:55 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Það svífur greinilega mjög rómatískur andi yfir vötnunum í Surrey þessa stundina - alla vega ef marka má uppáhalds bíómyndirnar þínar.

3:03 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home