sunnudagur, janúar 22, 2006

Eitt netpróf til að hressa upp á daginn. Niðurstöðurnar koma kannski ekki sérstaklega á óvart. Gaman að sjá að allar listgreinarnar raðast neðst, ég hélt til dæmis að ég dansaði rosalega vel - en það er kannski af því ég dansa með lokuð augun. Gott að ég hélt ekki áfram á listabrautinn sem ég datt einu sinni inn á á mínum sokkabandsárum.

Þetta eru eiginlega sömu niðurstöður og ég fékk í einhverju áhugasviðsprófi sem ég tók í Háskólanum nema að hérna vantar að minnast á hæfileika mína til að vinna við garðyrkju.

You scored as Sociology. You should be a Sociology major!

Sociology

100%

Engineering

92%

Journalism

75%

Anthropology

67%

Linguistics

67%

Psychology

67%

English

50%

Philosophy

42%

Mathematics

42%

Chemistry

25%

Theater

25%

Biology

25%

Art

8%

Dance

8%

What is your Perfect Major? (PLEASE RATE ME!!<3)
created with QuizFarm.com

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home