fimmtudagur, janúar 19, 2006

Í gær varð ég þeirrar gæfu aðnjótandi að horfa á Party 101 í vefsjónvarpinu Sirkus og fyrir ykkur sem misstuð af þá birtist hérna megin inntak þáttarins.


Inni á Hverfisbarnum

Sena 1
Brynja: “Hæ stelpur/strákar... hvað segiði... eruð þið ekki í stuði?”
Stelpur/strákar: “Jú!... geðveiku stuði”
Brynja: “Hvernig er kvöldið búið að vera?”
Stelpur/strákar: “Bara rosa skemmtilegt... geðveikt stuð!”

Ímyndið ykkur svo að sena 1 sé endurtekin nógu oft til að fylla upp í hálftímaþátt... aðeins er skipt út stelpum/strákum.

5 Comments:

Blogger Ásdís said...

Ji þetta er hérmeð orðinn uppáhalds þátturinn minn......

4:32 e.h.  
Blogger londonbaby said...

Jamm ég trúi því... heyrðu... af hverju ertu aldrei á msn? Þú lofaðir og allt... ha?

9:39 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Er circus íslensk stöð ?

2:11 e.h.  
Blogger londonbaby said...

Jamm anónímus minn... sirkus er íslensk gæða sjónvarpsstöð og hægt er að horfa á netinu í gegnum visir.is...

5:02 e.h.  
Blogger Þórhallur said...

Ég les Brynju á hverjum degi, enda er ég dottinn niður fyrir 80 í IQ.

5:40 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home