þriðjudagur, apríl 26, 2005

You Belong in London

A little old fashioned, and a little modern.
A little traditional, and a little bit punk rock.
A unique woman like you needs a city that offers everything.
No wonder you and London will get along so well.


What City Do You Belong in? Take This Quiz :-)

Ósköp hitti prófið naglann á höfuðið þarna, ég hefði orðið alveg eyðilögð ef það hefði sagt að mér myndi henta t.d. Helsinki, synd að þurfa að rífa fjölskylduna upp og flytja.

kv

spider-woman

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Ég á víst að vera í New York, hún er nefnilega nógu hröð fyrir mig!! :) Verð víst að yfirgefa sveitarsæluna og rólegheitin í Osló.

Kveðja
Sólveig

5:07 e.h.  
Blogger londonbaby said...

ja thu hefur alltaf verid thessi hasartypa. Thydir ekkert ad hanga lengur i Oslo Solveig min, bara selja radhusid og flytja a Manhattan, eg skal koma og heimsaekja thig :D

10:01 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Þá er það ljóst! Ég þarf að rífa mína menn upp með rótum og flytjast búferlum til London. Ertu til í að svipast um eftir húsnæði fyrir okkur?

Hefðbundni pönkrokkarinn Tóta ;)

3:06 e.h.  
Blogger londonbaby said...

ekkert mál! ertu með eitthvað sérstakt hverfi í huga? Camden væri kannski gott svona upp á pönkið.....

4:13 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home