fimmtudagur, september 18, 2003

Blah blah blah blah blah

Velkomin á mitt litla tilverustig sem einkennist af ofangreindum orðum. Hér sit ég og skrifa bull og vitleysu og hef setið undanfarna daga og vikur. Nú er ég að greina viðtöl og spjallþræði þar sem fólk eys úr brunni þekkingar og skoðana sinna á player killing. Það er nú aldeilis spennandi er það ekki? Afsakið þetta pirr, ég þurfti bara að koma þessu frá mér. Svo spyr maður sig, á að leggja þetta á sig aftur og skrifa þá doktorsritgerð? Já auðvitað þá verður maður orðin svo þroskaður og er ekki að gera allt á síðustu stundu... yeah right!! þetta sagði ég hvert einasta ár í háskólanum heima og hérna úti. Alltaf þegar ég byrjaði nýja önn fór ég og keypti skipulagsdót, post-it miða og möppur og ætlaði að vera voða skipulögð og lesa alltaf fyrir tímana... yeah right!!! Ætli þetta lagist nokkuð úr þessu... þetta hefur allavega gengið hingað til svo kannski er ekki ástæða til að breyta nokkru.. why fix it if it aint broken?
Kannski er bara kominn tími á æðruleysisbænina, ég áskil mér vit til að greina á milli hluta sem ég get breytt og ekki og ég held að ég geti ekki breytt þessu... ég er bara dæmd til að vera voða pirruð, stressuð og þreytt ca. einu sinni á ári þegar ég á að skila einhverju af mér. Eða kannski hef ég bara ekki vit á að vita að ég get breytt þessu??? Meikar þetta einhvern sens? Ef ekki þá velkomin í mína tilveru... glad you could make it... it sucks, but eventually it will be ok :)

Þessi (ó)speki var í boði

spider-woman

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home