fimmtudagur, september 11, 2008

Grobb dagsins part II

Þar sem Helga sendi mér svo elskulegt comment við færsluna fyrir neðan og hvatti mig til að blogga um nýjasta afrekið, ákvað ég að slá til.

I gær varði ég Doktorsritgerð mína í Félagsfræði við University of Surrey með kjafti og klóm í 2 klukkustundir og hlaut á endanum Doktorsgráðu :D Síðan þá hef ég ekki hætt að brosa og á stundum skríki ég upphátt af gleði enda alveg að rifna af hamingju yfir að hafa loksins klárað þetta.

Titill Ritgerðarinnar: 'Virtual Identity as Practice: Exploring the relationship between role-players and their characters in the massively multiplayer online game Star Wars Galaxies.'

Með bestu kveðju

Dr Þórdís Sveinsdóttir (gvuð hvað þetta er flott)

6 Comments:

Blogger AnnaKatrin said...

Hjartanlegar hamingjuóskir.
Kveðja frá Önnu Katrínu.

1:56 e.h.  
Blogger Fláráður said...

Góðan daginn doktor - Yep, hljómar vel. Innilegar hamingjuóskir!

10:58 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

elsku frænka ! innilega til hamingju með þennan áfanga.
takk kærlega fyrir pakkann til Ninnu.
kveðja
Stefanía, Bjössi og Ninna Þórey

10:27 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hjartanlega til hamingju, elskuleg.
Húrra og bravó.
Kveðja,
Inga Lóa

8:08 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég er ekkert smá stolt af þér vinkona. Nú verður þú alltaf ávörpuð sem doktor Þórdís/ doktor Dísa/ eða bara doktorinn :o)

Nú er ég að fara að panta flugmiðann þannig að við getum skálað fyrir herlegheitunum.

Til lukku !
Knús Anna Karen

5:03 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Innilega til hamingju með áfangann doktor Þórdís, þetta er svakalega flott hjá þér elsku nafna ég er mjög stolt af þér. Vonandi getum við skálað næsta sumar kær kveðja frá Ísó bráðum á Spáni Þórdís frænka

11:00 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home