mánudagur, mars 20, 2006

Afsakið bloggfallið... í fréttum er þetta helst....zzzzzzzzzz

Finlandsgreinin hefur verið send...Finlandsferð og hótel hefur verið bókað...mest spennandi við þessa ferð finnst mér að fara til lands múmínálfanna (ekki segja role-playing fólkinu það) Langar að kaupa mér eitthvað hemúladót....hann er nefnilega uppáhalds persónan mín.

Ég hélt fyrirlestur fyrir deildina mína sem gekk bara vel...ofandaði bara einu sinni...sem ætti að teljast nokkuð gott...fékk góðar viðtökur og góðar spurningar.

Mýslan er hress að vanda... eins og nokkrir vita þá á hún lítinn sel sem hún sefur alltaf með...hann heitir Maggi og hefur nýlega verið fataður upp í litlar peysur... Í gær var hún eitthvað pirruð á því að finna hann ekki fyrir háttatímann og segir "Hvar er eiginlega hann Magnús Guðmundsson?!" Það tók mig nokkrar mínútur að fatta um hvern hún var að tala....

Hey og tékkið á Írlandsmyndunum hjá Ásdísi systur...Þær eru undir linknum "mínar myndir"... þær eru voða fínar og ég vil líka benda ykkur á að skoða vel nýja varalitinn sem ég keypti mér :D

kv

2 Comments:

Blogger Syngibjörg said...

Múmínálfarnir eru skemmtilegustu fígúrur ever. Keyptu þér fullt af dóti og skemmtu þér vel.

7:43 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Halló frænka, fann bloggið þitt hjá Ingibjörgu gaman að lesa.
Halla frænka

10:34 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home