föstudagur, september 02, 2005

Djöfulll er ég rosalega löt..... *hrjót*

spider-woman

5 Comments:

Blogger Ásdís said...

Síminn kominn í gagnið nú geturðu farið að hringja og hringja.
+1 617 236 7029
svo er ég alltaf með sama gemsanúmerið ef þú vilt senda sms ;o)

4:35 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég vil fá pistil!

4:36 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég líka....

Sólveig

11:40 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég líka! Mér fer að finnast þessi sófi ekki lengur flottur fyrst hann heldur þér fanginni frá pistlaskrifum, hvað í ósköpunum á ég að gera þegar mér leiðist í vinnunni? Solitaire? hey there is an idea... nei nei nei pistil takk :) T

11:47 f.h.  
Blogger Ásdís said...

Búin að setja upp niðurtalningu í Londonferðina ógurlegu á bloggið.....207 dagar, það er ekki NEITT ;o)

2:55 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home