miðvikudagur, nóvember 03, 2004

Í dag missti ég einn hlut af hverjum fjórum sem ég tók upp.
Í dag braut ég helminginn af uppvaskinu vegna áðurnefndrar ástæðu.
Í dag brenndi ég kvöldmatinn.
Í dag hrasaði ég 3svar á leiðinni í skólann.
Í dag gleymdi ég öllu sem ég ætla að gera.
Í dag þurfti ég að leita 2svar sinnum lengur að öllu sem ég ætlaði að nota.
Í dag velti ég fyrir mér hvernig svona vitlaus kona eins og ég komst inn í doktorsnám.
Í dag velti ég fyrir mér hvernig svona vonlaus móðir eins og ég getur átt svona einstakt barn.
Í dag stóð ég upp fyrir framan samnemendur mína og leita að glasinu sem ég held á í hendinni.
Í dag langar mig til að gráta bara undir sæng.
Í dag er ég feit og frekar ófríð.
Í dag samanstendur orðaforði minn af ooooohhhhhhhhh og andskotinn.


Það eru verðlaun fyrir hvern þann sem getur upp á því hvaða dagur er í dag!!

kv

spider-woman


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home