fimmtudagur, febrúar 05, 2004

Ósköp er maður nú heill á geði, pínu athyglissjúkur eins og sést á því að maður heldur úti bloggsíðu og auglýsir næstum daglega hvað maður er að gera og hvað maður á skemmtilegt líf og frábært barn.

DisorderRating
Paranoid:Low
Schizoid:Low
Schizotypal:Low
Antisocial:Low
Borderline:Low
Histrionic:Moderate
Narcissistic:Low
Avoidant:Low
Dependent:Low
Obsessive-Compulsive:Low

-- Personality Disorder Test - Take It! --




Varðandi sniðuga barnið þá sagði hún mér áðan þegar ég krafði skýringa ákveðnum hlut: "Mamma þetta er rosalega flókið, ég skal segja þér þetta þegar þú ert orðin stærri."

Annars er bara allt í fína mér finnst bara að þið góða fólk sem dettið hérna inn eigið að kvitta í kommentakerfið og segja mér eitthvað skemmtilegt þar sem ég er voða einmana þessa dagana og langar að heyra í fólki frá "gamla landinu".
Best að fara að horfa á Eastenders,það er alltaf eitthvað fjör þar.

Góðar stundir

spider-woman hin geðheilbrigða

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home