fimmtudagur, janúar 15, 2004

Halló litlu mýs!
Hér sit ég og get ekki annað. Það er nákvæmlega ekkert fréttnæmt héðan úr ríki Kalla og Betu nema hvað ég er byrjuð að horfa aftur á fréttirnar. Ég tók mér nefnilega góða pásu frá fréttum hér í landi vegna mikilla vandræða við að útskýra fyrir barninu af hverju mamma væri alltaf að gráta á þessum tíma dags. Ég hef nefnilega þann skrýtna eiginleika að þurfa voða mikið að gráta ef eitthvað bjátar á hjá fólkinu í fréttunum. En hér á landi kemst enginn í fréttirnar nema eitthvað bjáti á og þess vegna var þetta orðið dálítið flókið. Þá er betra að lesa bara fréttir á mbl.is um kindur sem festast í skurðum og fólk sem stelur veskjum. Þar er enginn að gráta framan í mann. Maður bara les nokkur orð um allar hörmungarnar og kemst bærilega frá því, allavega án vökvaskorts.

Ég er sem sagt búin að gráta fyrir daginn í dag út af frétt um hermann sem dó í Írak og konan hans var í viðtali og spilaði spólur sem hann hafði tekið upp í stríðinu áður en hann dó. Það er spurning hvort að maður ætti að taka sér aðra pásu.

Annars var ég í dag að klára að fara yfir ritgerðir nemenda minna og þar var nú ýmislegt skrautlegt að sjá. Fæst orð hafa bara minnsta ábyrgð með það.

Á morgun fæ ég nýjan bíl vonandi ef að DVLA (það er svona eins og bifreiðaskráning okkar landans) gerir mér það kleift. Ég fór 2 ferðir þangað á mánudag og beið samtals í 4 tíma auk þess sem það tekur 40 mín að keyra hvora leið, en án árangurs og sá dagur endaði í miklu PTBD (post-traumatic bureaucracy disorder). En það ku vera algengur sjúkdómur hér í landi.
Jæja best að fara að horfa á Bangsimon og vini hans.. þar eru alltaf allir svo glaðir og góðir vinir.

Bestu kveðjur

spider-woman

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home