sunnudagur, október 16, 2005




Ég var klukkud af advo og verð að skrifa niður 5 staðreyndir um sjálfa mig. Ég veit ekki hvort þær eiga að vera um eitthvað sérstakt en hérna koma nokkrar random:

1. Mér finnst Marilyn Manson og kærastan hans Dita von Teese rosa flott og kúl. Hef lesið og séð nokkur viðtöl við þau og einnig hlusta ég á Marilyn þegar þannig stendur á.

2. Mér finnst gaman að fara á goth skemmtistaði, klæði mig upp og mála mig þeim mun meira - tel mig vera frístunda-goth í lauslegustu þýðingu þessa orðs. Mundi samt aldrei fara í goth klæðnað á Íslandi.

3. Ég er rosalega spennt að fá Ásdísi systur í heimsókn svo ég geti eytt smá tima með henni. Við vorum nefnilega alltaf hálf upp á kant á yngri árum, enda báðar óttalegir þverhausar og svo fluttum við frá Íslandi í sitthvort landið og hittumst eiginlega bara á jólunum.

4. Ég er óttalega viðkvæm sál og má ekkert aumt sjá án þess að bresta í grát eða fá kökk í hálsinn. Þess vegna horfi ég eiginlega aldrei á fréttir lengur í sjónvarpi. Skoða bara mbl.is og bbc.co.uk og leita uppi á netinu það sem ég vil skilja betur.

5. Ég er mjög svag fyrir karlmönnum í einkennisbúningi. Einnig er ég hrifin af mönnum sem eru dálítið röff eins og t.d. Nick Cave og Aragorn. (Þeir eru kannski ekki alveg röff á sama hátt en...)

Jæja, veit ekki hvern ætti svo sem að klukka en reyni að klukka mótmælandann mikla en hugsa að hún mótmæli því bara og hnussi. Ætli ég klukki svo ekki hana systur mína.


spider-woman

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

HNUSSSS!

3:03 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home