fimmtudagur, ágúst 26, 2004

Jæja gott fólk. Þá erum við skötuhjúin komin aftur til siðmenningarinnar hérna í Englandi eftir ógur-góða dvöl á Íslandinu góða.
Ég vil byrja á að þakka öllum sem glöddu mig með nærveru sinni þ. 21.ágúst - það var voða gaman að sjá ykkur öll. Ég reyndar náði ekki að spjalla við neinn svona til að byrja með þar sem ég var á hlaupum mest allan tímann við að raða mat og vesenast eins og veisluhaldara er siður.
Ég vona að þið afsakið það og hafið náð að gæða ykkur á fína matnum í veislunni, ég næ að spjalla betur síðar.
Ég vil þakka fyrir allar góðu gjafirnar og vil láta þá vita sem að læddu að mér gjafabréfum og seðlum að þeim hefur öllum verið komið í góðra kvenna hendur í verslun Karenar Millen í Kringlunni og í verslunina skór.is. (1 stk kápa, 1 stk pils og 1 stk skópar) Og þá var kátt í höllinni :D

Þið öll lengi lifið!

Húrra Húrra Húrra Húrrraaaaaaa !!!! Klapp Klapp

Núna tekur svo við enn meiri gleði en sú tengist því að pakka saman búslóð og keyra til Guildford. Ekki reikna með að heyra margt frá mér þangað til að ég er flutt.


kv

spider-woman

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home