mánudagur, júní 02, 2003

Jæja gott fólk!

Þá eru það fréttir úr Tanglewood sem endranær. Hér er orðið voða erfitt að búa enda hættur á hverju strái. Það hefur nefnilega verið svo heitt undanfarið að allt er hér galopið bæði gluggar og hurðir og þá berst ýmisskonar óhugnaður inn. Eins og flestir vita þá erum ég og Karenbeib ekki mjög sjóaðar í að umgangast skordýr (mest vegna þess hversu hratt við hlaupum og hátt við öskrum þegar við komumst í kynni við slík kvikindi). Við höfum hins vegar meðvitað tekið okkur á því að við viljum ekki færa þessa hræðslu yfir á barnið. Við erum þess vegna orðnar nokkuð sjóaðar í að drepa kvikindin án þess að mæla orð af vörum. Ása tása hinsvegar er hræddust af okkur öllum og ég veit í alvöru ekki af hverju, því við höfum passað okkur mjög... Í alvöru! Kannski er þetta meðfætt barasta!
Stúlkan er búin að vera í skólafríi undanfarna viku og er búin að tala á móður sína gat... mér skilst að þessi talgleði sé úr föðurættinni því hann ku hafa verið með eindæmum skrafhreifinn þegar hann var á hennar aldri. Mér varð nóg um í gær þegar ég bað hana hreinlega um að hætta að tala aðeins svo ég gæti hugsað hvað ég ætlaði að versla í Tesco í gær. Hún notaði það svo óspart á mig til baka í gærkvöldi þegar hún bað mig vinsamlegast um að hætta að tala svo hún gæti hugsað hvað hún ætti að teikna fyrir Karenbeib.
Við erum annars búnar að vera að spila tennis úti í garði en urðum að hætta sökum þess að báðir boltarnir enduðu í sitthvorum garði nágranna okkar og þau voru hvorug heima. Annars finnst mér hálf vandræðalegt að fara aftur í dag til þeirra, því ég fór í gær og lofaði að þetta myndi ekki koma fyrir aftur. Best að senda bara Jozeph þegar hann kemur heim !!!

Hafið það gott börnin mín
spider-woman

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home