fimmtudagur, júlí 13, 2006

Þá er ég búin að lita á mér hárið....var alveg búin að gleyma hvað það er skemmtilegt...rauðar slettur upp um alla veggi og eyrun á mér eru öll rauðskellótt sem og úlnliðir. En fátækir námsmenn verða víst að sníða sér stakk eftir vexti. Hárið varð allt of dökkt og ekki batnaði það eftir að ég litaði líka augabrúnirnar og núna bregður mér alltaf þegar ég lít í spegil. Þekki ekki þessa grimmu ófrýnilegu konu sem horfir á mig. Smá svona Morticia Addams í gangi hérna. Liturinn dofnar nú vonandi áður en ég kem til Íslands...vil ekki hræða alla upp úr skónum.

Er búin að vera á bloggrúntinum...fyndið hvað Íslendingar taka massív köst yfir einhverju - td Silvía Nótt, Eyþór og staurinn og núna er það einhver Magni sem allir eru í kasti yfir og hver bloggarinn á fætur öðrum er alveg að rifna yfir því að hann skuli vera í einhverri rokkkeppni. Ég bara kem þessum Magna ekki alveg fyrir mig....ætli þetta sé nokkuð Magni bróðir hans pabba?

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home